0975.046.076

Thói Quen Không Chuyên Nghiệp Khiến Bạn Mất Việc

thói quen không chuyên nghiệp

Để giúp bạn tránh để những thói quen xấu tỏa sáng vào những thời điểm tồi tệ nhất. Công ty cung ứng lao động Đại Thiên Phúc đã tổng hợp một số thói quen không chuyên nghiệp nhất. Mà bạn có thể chứng minh rằng gần như chắc chắn sẽ khiến bạn mất việc. Đây là những gì bạn có thể làm khiến bạn trông không chuyên nghiệp trong quá trình tìm việc. ( bài viết tham khảo từ businessinsider )

Những thói quen không chuyên nghiệp

Bị cẩu thả là thái độ kém chuyên nghiệp

Sơ yếu lý lịch của bạn là sự kết nối đầu tiên của bạn với HR hoặc nhà tuyển dụng. Rosalinda Oropeza Randall, một chuyên gia về nghi thức và văn minh và là tác giả của “Đừng ợ trong phòng họp”, nói với Business Insider. Và lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp và các vấn đề khác sẽ loại hồ sơ của bạn trong vòng vài giây. “Nếu lý lịch của bạn là cẩu thả, họ cũng sẽ cho rằng bạn là như vậy”, cô nói.

Bỏ bữa sáng là thói quen không chuyên nghiệp và không tốt

Khi lượng đường trong máu thấp, việc tập trung sẽ khó khăn hơn nhiều. Và bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, cáu kỉnh và thiếu kiên nhẫn. Tất cả những điều đó khiến bạn không thể cố gắng hết sức trong một cuộc phỏng vấn. Công ty cung ứng lao động Đại Thiên Phúc luôn quan tâm sức khỏe của lao động. Để thực nhiệm nhiệm vụ 1 cách tốt nhất.

Chải chuốt và vệ sinh kém là thói quen không chuyên nghiệp nhất

Thiếu nước hay không, nếu có một dịp bạn thực sự muốn tắm. Đó là một cuộc phỏng vấn xin việc. “Bạn có muốn mọi người tập trung vào mùi mốc bao quanh bạn. Hoặc những lời nói tuyệt vời của bạn?” Randall hỏi. “Thiếu nỗ lực trong ngoại hình của bạn có thể được hiểu là có khả năng thiếu nỗ lực trong công việc và khu vực làm việc của bạn.”

Bị trễ luôn là thói quen không chuyên nghiệp đối với nhà tuyển dụng

Thường xuyên chậm trễ là một thói quen xấu phổ biến. Nhưng hãy làm bất cứ điều gì bạn có thể để tránh xuất hiện muộn trong cuộc phỏng vấn. Nó sẽ nói với người quản lý tuyển dụng rằng bạn vô trách nhiệm, không thực hiện quy trình này một cách nghiêm túc. Và không tôn trọng thời gian của họ. Và đây không phải là ấn tượng đầu tiên bạn muốn thực hiện.

Nhắn tin khi buồn chán là thói quen không chuyên nghiệp

Đó là một ý tưởng tốt để đến sớm một chút cho cuộc phỏng vấn của bạn. Nhưng hãy cẩn thận đừng để sự nhàm chán có được điều tốt nhất của bạn. Nhắn tin trong khi bạn chờ đợi sẽ khiến bạn trông như thể bạn muốn ở nơi khác, Oliver nói. Hầu hết các khu vực chờ đều có tạp chí, Randall nói. Và nếu bạn thấy một tập tài liệu của công ty, thậm chí còn tốt hơn. Đọc điều đó sẽ phản ánh sự quan tâm của bạn đối với công ty.

Công ty Đại Thiên Phúc mong muốn lao động của dịch vụ cung ứng lao động sẽ luôn ý thức trong những hành vi của mình.

Mặc quần áo không trang trọng là thói quen kém chuyên nghiệp

Như họ nói, ăn mặc cho công việc bạn muốn, không phải công việc bạn có. “Quần áo luộm thuộm ‘Tôi không quan tâm!’ Và là một cách chắc chắn để loại bỏ những người xung quanh bạn, “Randall nói. Và mặc quần áo không trang trọng cho một cuộc phỏng vấn có thể nói với nhà tuyển dụng. Rằng bạn không nghiên cứu văn hóa công ty và bạn không phù hợp.

Nói mà không suy nghĩ là thói quen không chuyên nghiệp

Đây là một thói quen khủng khiếp – và nó có thể đặc biệt bất lợi trong quá trình tìm kiếm việc làm. Nói điều sai với nhân viên tiếp tân, ví dụ, có thể đánh mất hội của bạn. Nhân viên tiếp tân thường là đôi mắt và đôi tai đầu tiên của một công ty. Và những gì bạn nói với họ có thể sẽ quay trở lại với việc thuê các nhà quản lý.

Thể hiện sự nhút nhát là thói quen kém chuyên nghiệp

cung ứng lao động

Việc lo lắng trong một cuộc phỏng vấn là điều dễ hiểu, nhưng bạn muốn chắc chắn rằng bạn cung cấp cho người phỏng vấn nhiều hơn để tiếp tục hơn là những câu trả lời một từ hoặc vội vàng. Các cuộc phỏng vấn, thường liên quan đến việc nói nhiều về bản thân. Có thể đặc biệt cố gắng cho những người nhút nhát, và thực tế không may là sự nhút nhát đôi khi bị hiểu sai là sự bất an và thậm chí là bất tài.

Chửi thề là thói quen xấu nhất

Bạn có thể thực sự hào hứng khi được phỏng vấn với sự lựa chọn hàng đầu của bạn cho nhà tuyển dụng, nhưng thốt ra ngôn ngữ hôi là một cách chắc chắn để cắt ngắn cuộc phỏng vấn. Chửi thề chứng tỏ với người khác rằng bạn không thể bình tĩnh và chu đáo đối phó với một tình huống, Randall nói.

“Sử dụng những từ ngữ hay ngôn ngữ nghi vấn không chỉ là một thói quen xấu, mà ở hầu hết các nơi kinh doanh, nó vẫn bị coi là không chuyên nghiệp và thậm chí có thể đưa bạn vào phòng Nhân sự để trò chuyện một chút”, Randall nói.

Làm gián đoạn là thói quen không chuyên nghiệp

“Thật thô lỗ khi làm gián đoạn. Khi bạn làm vậy, điều đó cho người khác thấy rằng bạn không có bất kỳ sự tôn trọng, phán xét hay kiên nhẫn nào”, Randall nói. Mặc dù việc tham gia có thể giúp bạn kiếm được một số điểm brownie, nhưng thời điểm xấu có thể xóa sạch những điểm đó.

Công ty cung ứng lao động Đại Thiên Phúc đào tạo lao động chuyên nghiệp nhất

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ cung ứng lao động Đại Thiên Phúc – địa chỉ chất lượng giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân lực hiệu quả!

Ban Giám Đốc Công ty

Giám Đốc: Nguyễn Quốc Đông

Tell: 0937 879 969

email: cungunglaodongbinhphuoc.com.vn

chothuelaodongbinhduong.com

chothuelaodongbinhphuoc.com

phòng kinh doanh:  Ms Duyên

Tell: 0975.046.076

phòng nhân sự:  Mr Đông

Tell: 0937.006.426

địa chỉ liên hệ: 

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đầu Tư Thương mại Dịch Vụ Đại Thiên Phúc

trụ sở chính: Lô K33, ô số 39, đường KK4, khu phố 2, Phường, Bến Cát, Bình Dương 590000, Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *